Ý tưởng đi nghỉ trong thời kỳ khủng hoảng sức khỏe toàn cầu

173

Mối đe dọa của đại dịch là không bao giờ kết thúc. Nhưng chúng tôi đang dần trở lại bình thường. Giờ đây, các gia đình có thể mong muốn được đi nghỉ ngắn ngày và tận hưởng khoảng thời gian rất cần thiết cho gia đình ở ngoài trời. Điều đó nói lên rằng, các gia đình cần tuân thủ các quy tắc an toàn tại chỗ, bao gồm cả nơi đến thăm và nơi ở như khách sạn , để đảm bảo rằng họ không mắc bệnh. Trong bài viết này, chúng tôi đã thảo luận về năm ý tưởng kỳ nghỉ an toàn mà bạn có thể dễ dàng thực hiện.

Đánh bắt cá

Bạn có thể đi một ngày ngắn đến một hồ hoặc biển gần đó và tận hưởng một ngày câu cá nước ngọt hoặc nước mặn . Bạn có thể để các thành viên trong gia đình tham gia các hoạt động câu cá, bắt một số loài cá và nấu cho họ bữa ăn của bạn. Người già thậm chí có thể dạy trẻ em cách câu cá, và nó chứng tỏ đây là một bài tập gắn kết gia đình tốt. Bạn có thể thuê thuyền kayak hoặc thuyền đánh cá một cách dễ dàng và thậm chí đặt một tour du lịch câu cá để đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến câu cá, bao gồm cả thiết bị.

Đi bộ đường dài

Đây là một cách tuyệt vời khác để dành một ngày cho gia đình của bạn. Bạn có thể đến một địa điểm đi bộ đường dài gần đó như đồi hoặc cao nguyên và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp ở gần đó. Đi bộ đường dài là một hoạt động tuyệt vời để duy trì thể chất và cũng giúp cải thiện tinh thần đồng đội và giao tiếp. Tuy nhiên, cần cẩn thận để đảm bảo không xảy ra những sự cố đáng tiếc trong quá trình đi bộ đường dài. Đảm bảo rằng bạn có quần áo và dụng cụ đi bộ đường dài phù hợp như giày đi bộ đường dài, bộ sơ cứu và chai nước trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu đi bộ đường dài của mình.

Cắm trại

Nếu có thể, bạn có thể kéo dài kỳ nghỉ đi bộ đường dài của mình thành một kỳ nghỉ cắm trại qua đêm. Bạn có thể dành cả ngày để đi bộ đường dài và sau đó tận hưởng buổi tối dưới ánh trăng và bầu trời đầy sao trong một kỳ nghỉ cắm trại. Có rất nhiều khu cắm trại và công viên trên khắp đất nước có thể là điểm đến cho kỳ nghỉ cắm trại tiếp theo của bạn. Tuy nhiên, trước khi đi cắm trại, hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng về địa điểm, các tiện nghi sẵn có và chi phí dự trù. Rất có thể, bạn sẽ yêu cầu mang theo lều và thức ăn của riêng mình trong khi một số địa điểm cắm trại cung cấp các phương tiện này có tính phí.

Chuyến đi đường bộ

Cùng gia đình đi du lịch trên đường là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng an toàn nhất trong thời kỳ đại dịch. Bạn có thể đi du lịch bằng xe riêng của mình hoặc thuê xe từ công ty cho thuê xe. Trong trường hợp thứ hai, hãy đảm bảo rằng chiếc xe đã được vệ sinh trước khi bàn giao cho bạn. Lên đường cao tốc, khám phá phong cảnh nông thôn tuyệt đẹp, nghỉ lại một thời gian ngắn tại một nhà hàng để dùng bữa và bạn có thể trở về nhà vào buổi tối. Bạn thậm chí có thể nghỉ qua đêm tại khách sạn hoặc nhà nghỉ và dành thêm thời gian cho gia đình trên đường. Bạn thậm chí có thể thưởng thức một bộ phim vào ban đêm tại các rạp chiếu phim mini.

 

Với các biện pháp phòng ngừa và an toàn phù hợp, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày hoặc một kỳ nghỉ qua đêm rất cần thiết với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, trước khi bước ra ngoài, hãy đảm bảo rằng bạn đã lên kế hoạch cho mọi thứ để có khoảng thời gian an toàn và thú vị bên những người thân của mình.